Thursday, February 27, 2014

Riding In Tandem

Kaninang umaga, muntik na ako ma-riding in tandem.
Grabe ganito na pala talaga dito sa Pinas! Push na nila ang krimen. Pero deadma, hindi nila nakuha ang cellphone ko kasi malakas ako. Mahilig kasi ako magfinger magexercise kaya malakas ang grip ko at finger power.
Ang nakakatawang part. So nabawi ko nga ang phone ko di ba, lumingon si kuya snatcher, tapos alam niyo ano ang ginawa ni nyabach0i? Nginitian. Kulang na lang magbelat ako. Puta mo, trabaho tayo kung bet mo ng iphone.

Anyway, gusto ko lang mag random post. Alam ko miss na miss niyo na ako. Charoz.
Pero infairness ha, marami pa lang ganap ganap ngayon.

Gusto niyo bang pagusapan natin si Vhong Navarro? Si Deniece Cornejo? Si Cedric Lee? Bet ko rin sana kaso 2 min lang ang free time ko. ---Promise sa susunod na post ko.

Ganito karandom ang post na to. Gusto ko lang ireport na malakas ang grip power ko. Gusto niyo mafeel? HAHAHA.

-nyabach0i

10 comments:

  1. Ako pa din si anonymous hahahaFebruary 27, 2014 at 1:10 PM

    ingat ingat nyabachoi!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oh diba hindi ako nag give up sa HTML adikan, I'm Bold!

      Delete
    2. Infur sayo! Nakakaloka ka at ang html eklavur mo!

      Delete
    3. Of course sayang tlga ang big fonts hindi tanggap ng blogspot hahaha

      Delete
  2. Marse, na-miss ko ang blog mo! At sabi nga ni L.A. Lopez, at recently ni Charice Pempengco, ako ay nagbalik!

    May twitter ka ba, mare?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Korek! Nagbalik nga!

      Meron akong Twitter! @nyabach0i

      Delete
  3. Buti na lang malakas ang grip power mo at hindi nagtagumpay na magkaroon ng bagong phone ang riding-in-tandem na yan. Kaya nga ba paranoid ako maglabas ng phone sa daan eh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. I swear! Buti na lang talaga! Hindi ko alam kung sino or ano ang pasasalamatan ko kung bakit nagrip ko siya!

      Tama! Wag na mag labas ng phone! Trauma!

      Delete
  4. *hahahahahahaha* Nakakabitin! More please... :P

    ReplyDelete

QUARANTINE BLOG 5

simple lang gusto ko. matatampo ka kasi hindi ako gumising ng maaga katulad ng paulit ulit mong sinabi bago matulog magsosorry ako paulit ul...