Thursday, December 19, 2013

Quick Update

Para lang masabi na once a month ako nagboblog. Baka kasi dumating ang moment na lahat ng inactive na blog auto-delete (praning). Hindi man halata, pero mahal na mahal ko ang blog ko. Chos pero not quite chos.

Anyway, so ano ang ganap?
Aba syempre dahil December ngayon, push ang self declared na cheat month. Aba kung kumain mga tao ngayon kala mo masisilya elektrika sa makalawa! Kalurks. So dahil uso, nakisali na ako. Alam niyo naman sa office! May team xmas party, may department xmas party, may company xmas party (pero hindi ito uso ngayon kasi Yolanda keme), may bff's xmas party and more! O di ba? Promise pag pinindot niyo tiyan ko may lalabas na friut salad. Naka bowl na yan.

Anyway, tatry ko magdagdag ng foodie mode ko sa blog na to. Let's call it nyabachoi's tabachoi mode. Kasi nagchecheck ako ng phone ko. Aba, umuulan ng pics sa resto. Pero honestly, mahilig ako mag foodie mode (obvious naman sa body type). So para mabura ko na sa phone ko, why not post et? Devah? Pero wala, pawang own opinion mode lang ang balak ko. So we'll see. Try ko bukas.

Bumili ako ng book ni WickedMouth. Pinadeliver ko dito sa bahay with matching autograph signing. Sorry. Hindi ko pa nababasa. Babasahin ko siya over the xmas break. 

Hm. Wala na akong maisip. Sana sipagin ako bukas. And btw, whats up with the Binays???!??? Excusemeeee??? Ganda ng skin niyo ehhh. Charoz. Nakakahiya ha! Hay naku. Basta magbablog ako ng matino.

PS, totoong bang nagkipag one night stand si Billy Crawford kay Andi Eigemann tapos nahuli sa phone ni Nikki Gil? If mali to, please let me know ang theory niyo.

PSS, team Anne ako. Feeling may nangyari pa before the panduduro at "i can buy you" scene. Btw, natawa ako sa Phoem incident. Totoo man or not. Bwahaha. 

Yun lang. Till next post (ulul mushy ng "till next post")
-nyabach0i

4 comments:

  1. HUWAT??? totoo kaya ang billy and andi kemehan??? for sure you'll enjoy Unang Putok ni Glentot! Team Anne din ako, apir!

    ReplyDelete
  2. Bitin... Sana next post mas mahaba. *hihi* Tagal naming nag-aabang eh. :P

    Narinig ko na before yung kay reason ng hiwalayan nila Crawford at Gil. Totoo daw yun, pero pinatahimik si Gil. Parang yung sa hiwalayan din nila KC at Piolo before. *hehe*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kinilig naman ako sa maraming nagaabang part! Sana totoooooo!

      So bekbek si Billy?!??!!??? Libel yan! Charoz!

      Delete

QUARANTINE BLOG 5

simple lang gusto ko. matatampo ka kasi hindi ako gumising ng maaga katulad ng paulit ulit mong sinabi bago matulog magsosorry ako paulit ul...