Tuesday, August 6, 2013

Nakakabading - Yummy Gay Men

In fairness sa mga ganap sa buong mundo slash pilipinas ha. Malaman at walang pagaalinlangan. Sobrang hitik na hitik. At oo, alam kong matagal na akong hindi nagbablog. Kasalanan ko to. Alam ko naman yun eh. Hahaha. Mamaya natin pagusapan ang mga ganap sa buong pinas.

And yes. I lost 2 followers. Oo na boring na blog ko. Hmph! Haha.

1. Matt Bomer.
Oo. Isa ako sa hindi magkandagulapay nung nalaman kong bekbek si kuya. Pero after some time, dedma na ako na bekbek siya. Kasi naman di ba? Nakikita niyo ba ang itsura niya na yan? Napakalinis. Very chiseled! Sarap dilaan ng... jaw line! And the eyes! Ohhhh the eyes! Alam niyo naman na weakness ko ang mata. Blue eyed soulful eyes. Lahat ng kaong kaong ko nagshake shake shampoo!

At naniniwala ako na dapat siya ang maging Christian Grey. No, hindi ko binasa at wala akong basahin ang 50 shades keme. Pero based sa research ko about sa kung ano mang kabastusan ng libro na yun, bagay siya. At gusto kong partner niya si Alexis Bledel. Manunuod talaga ako promise kahit hindi ko alam yung kwento.

Yummmeeehhhh!



2. Anton Hysen
Sinong magiisip na bekbek yang mukha na yan? Grabe noh! Ibang iba ang norm ng kabekbekan sa ibang bansa versus dito sa pinas. Dito sa pinas ang bekbek automatic ang nasa isip mga parlorista! Sa ibang bansa mega hotness nalalake na malupit ang sense of style.

Anyway, flavor of the month ko si Anton. Swedish football playah yan. Odevah very butch ng sport ni kuya. Walang abog abog na nagout yan si kuya. At masayang masaya naman siya.

Mukha siyang bad boyyyy. I lovettttt!


3. Ryan Barry
AYAAAN! AYAN NA SI RYAN!

Grabeeee. Male mowdel yan (obviously)! Isa siya sa mga gifted na model na kahit anong anggulo sobrang yummy pa rin! Google niyo dali! Hindi kayo magsasawa promise.

Kaso kung naggoogle kayo, may makikita rin kayong pic niya with jowa (which is very lugian na parang jowa rin ni Matt Bomer). Pero keri na.

Nakikita niyo ba ang mej chinito na blue eyes?! SHET!

Anyway.
Ayan na ang offering ko na mga pogi. Pasensya na kayo at medyo hindi ako updated. Alam niyo naman. Hindi ko na uulitin dito kung gaano ako kabusy plus may mga inarteng ganap pa ako sa buhay. Very quarterlife crisis lang ang feeling! Inarte! Pakisampal ako please.

So syempre kelangan natin pagusapan ang naturang sex video ni Chito Miranda at Neri Naig. Yes, pinanuod ko. At ang unang pumasok sa isip ko ay, "Sino si Neri Naig?". So syempre nagumeffort pa ako ng google kung sino siya at kung ano siya sa mundo na to. Star Circle keme pala siya biruin niyo? Well wala naman akong kilala sa Star Circle Quest na yan maliban ang mga sumikat at syempre si Sandara.

So ayun na nga. Nasagot na nga ang tanong kung sino si Neri. Natawa ako sa unang part na doggy scene na biglang walang abogabog sinabi ni ate Neri na "Baby my tummy is so fat". Hence, kaya pala nilayo ang laptop. Natawa ako promise.

At kung tatanungin niyo ako kung ano ang favorite part ko sa sex video na yun ay ito.


Patawa lang ni Chito. Lakas maka first time ang itsura ng reaction na yan. May favorite part pa ako na isa, yung sa dulo. Yung nag rock-on at peace sign siya after ng kung anuman ang ginawa nila. HAHAHA. Benta.

So yun lang ang reaction ko sa sex video nila. Nakakatawa siya. Pero naniniwala ako na wala lang yan. Lilipas rin yan. As if naman "matitinag" sila ng sex video na yan. 

AT EXCUSE ME NAPOLES ISSUE.
Obvious na nagtatangatangahan pa tayo? Grabe noh? Pwede pala yun. 21 years old lang si ate gurl Janet ha. Paalala ko lang. 21 years old versus that kind of lifestyle. Kahit sabihin pa nila na mayaman sila at may hotel kembular malapit sa Disneyland. No. It doesn't translate kung paano ang 21 years old ay umuulan ng mamahaling relo at sasakyan. Ano yan, lokohan?
Obvious na eh!

Yun lang ang sasabihin ko sa araw na to.
Masyado nang mahaba to.
Sige next time na lang.
-nyabach0i

13 comments:

  1. eto mainam sa crib mo, lagi mo ko napapatawa. ayos sa olrayt ka talaga.

    ReplyDelete
  2. sulit na sulit ang bagbabalik ng nakakabading.. pero i must admit mas naaliw ako sa mga pinagsasabi mo kesa sa itsura ng mga nkakabading.. *isang sampal* haha!

    lakas maka-virgin ng reaksyon ni chito noh?! haha.. napanood ko pero mahina hindi ko narinig yung sinabi ni neri..anyway agree lilipas din yan...

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat sa sampal teh! i needed that!
      korek nakakatawa ang virgin reakyon ni chito! naghanap pa ng kakapitan sa una tapos ang ending tatakpan rin pala ang bibig! kalurks.

      Delete
  3. hehehe natawa din ako kay chito hehehe


    gwapo naman ng mga nasa photos hehehe di sila halata....

    naaliw ako sa post mo..... more pa.... ^^

    ReplyDelete
  4. ay teh mas maganda if 3d ang Thirty Shades of Grey na movie haha I will watch talaga. May super kilala akong lalaki na kahit katiting hindi mo akalain na badet at ang gwapo-gwapo din niya, pinagnanasaan ko siya! hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. ay shet oo nga! dapat 3D yung parang andyan lang sila sa harap mo. sino yang badet na bet mo?? share pic teh! share!

      Delete
  5. Bet na bet ko yang si matt bomer for christian grey dyusko i love christian grey nakatatlong ulit akong basa ng buong series hahaha anyway..kaloka naman tong list na to di pa rin ako makapaniwala na bading sila haaaaay walang bahid.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ako rin sobra! as in mega crush! pero hindi ko pa rin gusto ang series na yan. bilang nagiinarte pa ako. haha.

      Delete
  6. Yan ka na naman sa kabaklaan posts mo kaya kita napagkakamalan LOL. Akala ko kasali sa list mo si Chito haha! Sa mga local showbiz na bekbek may listahan ka rin ba?

    ReplyDelete
    Replies
    1. wala pa. pero para sayo sige magiisip ako. malakas ka sa akin! haha.

      Delete

QUARANTINE BLOG 5

simple lang gusto ko. matatampo ka kasi hindi ako gumising ng maaga katulad ng paulit ulit mong sinabi bago matulog magsosorry ako paulit ul...