Monday, December 28, 2015

Nakakatibo - Model With A Day Job

Teka, teka.
Nakakatibo muna. Bukas or sa makalawa baka may Miss U post. Or pwedeng wag na kasi umay levels na. Anyway.

Nakakapikon tong mga babaeng ganito. Ang gaganda tapos may successful day job echos echos. So marurule out mo ang shunga siya kasi maganda eme eme. Fine. Ganyan kayo eh. Hinakot niyo lahat eh.

Mikaela Lagdameo

Okay fine. hindi ko alam kung may tipong sikat na product siyang ineendorse. But sobrang ganda talaga ni ate kapikon. Gusto ko siyang balatan ng buhay tapos gawing bedsheet ang balat niya. Hahaha. Char.

Si ate ay broker slash entrepreneur. Nakapangasawa ng golfer so may dash eme na lastname niya. Galing sa pamilya ng model. Nakakainis noh? Pamilya ng model. Samantala sa pamilya namin ang pinapasa highblood at diabetes. Sa kanila modelling genes. Kaloka. 

Pero iniisip ko, ano nga kaya ang wala sila. Naniniwala kasi ako na "You can't have it all". So ano ang kulang sa kanya? Mabaho ba hininga niya? Maitim singit? May alipunga? Anooooo?! ANO!

Alam ko nalink din siya kay Patrick Garcia. Not sure if true.


Anywaaaayyy.
Yun lang.
Gusto ko lang share na crush ko si ate. Para siyang si Heart Evangelista at Maxene Magallona nagsex at nanganak ng Mikaela Lagdameo.
Baboo.
-nyabach0i


3 comments:

QUARANTINE BLOG 5

simple lang gusto ko. matatampo ka kasi hindi ako gumising ng maaga katulad ng paulit ulit mong sinabi bago matulog magsosorry ako paulit ul...